[THÔNG BÁO] CHÍNH SÁCH CỦA BẢO HIỂM BẢO VIỆT ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG

Trong giai đoạn giãn cách do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Bảo Hiểm Bảo Việt xin gửi đến Quý khách hàng một số điều chỉnh và lưu ý trong việc tiếp nhận hồ sơ và xử lý bồi thường như sau

 

1. Điều chỉnh hình thức tiếp nhận HS YCBT tại Trụ sở Bảo Việt

🏢 Tại Văn phòng miền Bắc: 104 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

– Tạm dừng tiếp nhận hồ sơ bồi thường trực tiếp và chi tiền mặt tại quầy kể từ ngày 20/7/2021 cho đến khi có thông báo mới

🏢 Tại Văn phòng miền Trung: 97 Trần Phú, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

– Tạm dừng tiếp nhận hồ sơ bồi thường trực tiếp & chi tiền mặt tại quầy từ ngày 23/07/2021 cho tới khi có thông báo mới

🏢 Tại Văn phòng miền Nam: 610 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Kho, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 

– Tạm dừng tiếp nhận hồ sơ từ ngày 15/07/2021 cho tới khi có thông báo mới

 

2. Điều chỉnh thời hạn nộp HS YCBT nộp tới Bảo Việt

Sẽ được kéo dài đối với các khách hàng ở các địa phương bị phong tỏa hoặc bị giãn cách xã hội, tương ứng với thời gian phỏng tỏa hoặc giãn cách nơi đó.

 

3. Tiếp nhận yêu cầu bảo lãnh ngoại trú với thẻ xanh: Thời gian áp dụng từ 26/7/2021 cho tới khi có thông báo mới.

 

4. Duy trì hoạt động 24/7 của  Hotline 1900558899/Nhánh 3: Hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

 

5. Khuyến khích khách hàng sử dụng App BaoVietdirect để quản lý YCBT

Tạo yêu cầu bồi thường trực tuyến trên app BaoViet Direct để được hỗ trợ kiểm tra và xem xét hồ sơ kịp thời. (Tham khảo HDSD App chi tiết tại  👉 https://bit.ly/HDSDBVDR

 

6. Hỗ trợ ưu tiên áp dụng riêng cho nhóm khách hàng tổ chức

Đối với các khách hàng/chủ hợp đồng bảo hiểm có nhu cầu miễn xác nhận (dấu/chữ ký…) trên GYCBT (trong giai đoạn giãn cách xã hội) vui lòng liên hệ với đơn vị cấp HĐBH để được hỗ trợ kịp thời.

📋 Nội dung thông báo tiếng Anh xem tại đây/ Please click here for English version. Thank you!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *